Dịch Vụ Xe Đưa Đón Sân Bay Nội Bài Uy Tín, Giá Rẻ Nhất 2023 #2

Đưa đón sân bay Nội Bài bằng phương tiện nào rẻ và tiện lợi nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi có nhu cầu đưa hoặc đón từ sân bay Nội Bài. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phương tiện nào phù hợp thì hãy tìm hiểu về dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài trong bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được phương tiện di chuyển phù hợp với giá cả phải chăng.

Giới thiệu về sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không lớn thứ nhì của cả nước chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất. Đây cũng là sân bay lớn nhất miền Bắc. Công suất hoạt động của sân bay Nội Bài lên tới vài lượt triệu khách mỗi ngày. Vào những ngày cao điểm như lễ, tết thì số lượng hành khách đi lại ở đây còn cao hơn nhiều lần.

Sân bay Nội Bài nằm trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Từ đây đến trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 27-30km. Cảng hàng không QT Nội Bài có 2 nhà ga chính là ga quốc nội (ga T1) và ga quốc tế (ga T2). Hiện nay việc đưa đón sân bay Nội Bài rất tiện lợi với nhiều phương tiện khác nhau như xe riêng, taxi, xe bus,…Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi từ sân bay Nội Bài về các quận, huyện của Hà Nội.

Sân bay quốc tế Nội Bài là nơi có hàng triệu hành khách cất hạ cánh mỗi ngày
Sân bay quốc tế Nội Bài là nơi có hàng triệu hành khách cất hạ cánh mỗi ngày

Mức giá xe đưa đón đến các địa điểm

Hiện nay đa số hành khách đều lựa chọn di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội bằng dịch vụ taxi. Hành khách chỉ cần gọi đến công ty cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài là có thể đặt xe nhanh chóng. Giá xe đưa từ Hà Nội đến Nội Bài và ngược lại có sự chênh lệch. Ngoài ra, giá xe đưa đón khứ hồi 2 chiều cũng có sự khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài đến các quận nội thành Hà Nội dưới đây:

Địa điểm Giá (VNĐ)
Tây Hồ, Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm 250.000đ
Bắc Từ Liêm, Đống Đa, Hai Bà Trưng 270.0000đ
Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì 300.000đ

Lưu ý: Giá xe đón sân bay Nội Bài ở trên chỉ là tham khảo. Giá có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm, từng loại xe khác nhau.

Các loại xe đưa đón sân bay Nội Bài

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài giúp hành khách dễ dàng di chuyển từ sân bay về các địa điểm tự chọn như nhà riêng, khách sạn,…Hiện nay, có nhiều hình thức xe đưa đón sân bay để bạn lựa chọn như:

Xe taxi công nghệ

Đây là hình thức xe đưa đón sân bay được nhiều người lựa chọn. Xe taxi công nghệ thường là xe riêng của một chủ xe tham gia các hãng công nghệ để nhận chuyến như Grab, Be, Go-Viet…Để đặt xe, người dùng chỉ cần sử dụng App của hãng cài trên điện thoại hoặc máy tính để đặt.

Ưu điểm của xe taxi công nghệ là gọi xe nhanh, giá cước công khai, đưa đón tận nơi, dễ dàng theo dõi lộ trình, không gian riêng tư,…Tuy nhiên taxi công nghệ cũng có một số nhược điểm như cước phí cao vào các giờ cao điểm, khó gọi được xe vào sáng sớm hoặc đêm khuya.

Đưa đón sân bay Nội Bài bằng taxi công nghệ có cước phí khá cao
Đưa đón sân bay Nội Bài bằng taxi công nghệ có cước phí khá cao

Xe taxi hợp đồng 

Sử dụng xe hợp đồng đưa đón sân bay cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi và không phải lo lắng về các rủi ro hay chậm chễ. Taxi hợp đồng là hình thức đặt xe riêng từ trước. Như vậy, tài xế sẽ chờ bạn bên ngoài sảnh đến từ trước khi máy bay hạ cánh. Tùy theo số lượng người đi, bạn có thể đặt xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ hoặc 16 chỗ. Các công ty cung cấp dịch vụ xe đón sân bay Nội Bài luôn có đủ các loại xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Xe taxi hợp đồng có rất nhiều ưu điểm:

  • Nếu đặt trước thì chắc chắn 100% sẽ có xe đón
  • Tài xế sẽ đợi bạn sẵn ở sảnh đến. Do đó bạn không cần mất thời gian chờ đợi xe khi xuống sân bay
  • Bạn được đi xe riêng với sự thoải mái và riêng tư nhất.
  • Xe đi đúng tuyến, đúng giờ, không dừng đỗ đón trả khách
  • Giá cả được niêm yết rõ ràng và rất cạnh tranh
  • Xe có chất lượng cao mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi di chuyển.
  • Bạn dễ dàng theo dõi lộ trình di chuyển. Chất lượng dịch vụ tốt, tài xế nhiệt tình, chu đáo.
  • Nhược điểm của xe taxi hợp đồng là nếu không đặt trước thì có thể sẽ không có xe, nhất là vào những ngày lễ tết cao điểm.
Taxi hợp đồng đưa đón sân bay Nội Bài có nhiều ưu điểm vượt trội
Taxi hợp đồng đưa đón sân bay Nội Bài có nhiều ưu điểm vượt trội

Hiện nay, công ty vận tải công nghệ taxi Nội Bài 365 là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài cực kỳ uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt chi phí đưa đón rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là bảng giá tham khảo xe đón sân bay tại DatXe365:

Loại xe đưa đón Từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài Từ sân bay Nội Bài về Hà Nội
Xe 4 chỗ 195.000đ 245.000đ
Xe 7 chỗ 245.000đ 305.000đ
Xe 16 chỗ 400.000đ 500.000đ
Xe 29 chỗ Liên hệ Liên hệ

Có thể thấy, giá xe taxi hợp đồng đón sân bay Nội Bài phụ thuộc vào từng loại xe khác nhau. Ngoài ra chi phí cho chiều đi từ Hà Nội đến Nội Bài và chiều đón từ Nội Bài về Hà Nội là khác nhau. Cước phí cũng có thể thay đổi phụ thuộc vào điểm đón trả khách là xa hay gần. Để tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể đặt xe đón sân bay Nội Bài 2 chiều với bảng giá tham khảo như sau:

Loại xe đưa đón Cước phí Ghi chú
Xe sân bay 4 chỗ  435.000đ (2 chiều) Xe 4 chỗ chở được từ 1-3 người. Hành lý để được 1 vali to và 1 vali nhỏ
Xe sân bay 5 chỗ  450.000đ (2 chiều) Xe 5 chỗ chở được 5 người. Hành lý để được 2 vali to và 1 vali nhỏ
Xe sân bay 7 chỗ  510.000đ (2 chiều) Xe 7 chỗ chở được 6 người và kèm theo 2 vali to, 2 vali nhỏ.
Xe sân bay 16 chỗ  850.000đ (2 chiều)

Bảng giá xe đưa đón sân bay Nội Bài 2 chiều ở trên là bảng giá tham khảo và không áp dụng cho dịp lễ tết. Giá cũng có thể thay đổi phụ thuộc vào điểm đi, điểm đến và thời điểm đặt xe. Khi đặt xe 2 chiều, bạn sẽ được miễn phí thời gian chờ là 60 phút. Nếu vượt quá 60 phút thì phụ phí là 50.000đ cho mỗi giờ chờ tiếp theo.

Xe taxi truyền thống

Đây là loại hình xe đón sân bay Nội Bài có từ lâu nhất. Xe này được đứng xếp hàng để đón khách ngay tại tầng 1 sảnh đến của nhà ga T1 và ga T2. Xe Taxi truyền thống tính cước chuyến đi dựa vào số km trên đồng hồ đo. Bạn sẽ không phải chờ lâu vì xe đã đứng chờ sẵn ở cửa. Bạn có thể gọi bất cứ hãng xe nào. Các hãng xe taxi truyền thống có thể kể đến như Mai Linh, Việt Thanh,…Tuy nhiên taxi truyền thống có nhược điểm là giá cước tính ra khá cao và không theo dõi được hành trình. Ngoài ra vào giờ cao điểm hay ban đêm thường rất khó gọi xe.

Taxi truyền thống có cước phí khá cao do tính theo km
Taxi truyền thống có cước phí khá cao do tính theo km

Xe buýt công cộng

Di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bằng xe buýt cũng là lựa chọn của một số khách hàng để tiết kiệm chi phí. Đặc điểm của xe buýt công cộng là chở rất đông người và liên tục dừng xe đón trả khách dọc đường ở các vị trí trạm dừng cho xe buýt. Mặc dù có ưu điểm lớn nhất là cước phí rẻ, chỉ vài ngàn cho một chặng đường từ sân bay về đến Hà Nội. Tuy nhiên đi bằng xe buýt có rất nhiều nhược điểm: đông người, chật chội, không đảm bảo riêng tư, xe di chuyển chậm do thường xuyên dừng đón trả khách.

Nếu bạn có nhiều thời gian, không cần nôn nóng về nhà ngay thì có thể lựa chọn đi bằng xe buýt công cộng để tiết kiệm chi phí. Hiện có rất nhiều tuyến xe buýt Nội Bài- Hà Nội để bạn lựa chọn như:

  • Tuyến xe buýt 07: Nội Bài – Cầu Giấy
  • Tuyến xe buýt 17: Nội Bài – Long Biên
  • Tuyến xe buýt NB01: Nội Bài – Đào Tấn
  • Tuyến xe buýt NB02: Nội Bài – Times City
  • Tuyến xe buýt NB03: Nội Bài – BX Nước Ngầm

Các tuyến xe buýt thường hoạt động từ 5h-22h30 với tần suất khoảng 60-90 phút/chuyến. Giá vé chỉ vài nghìn đồng hoặc vài chục nghìn đồng.

Xe buýt công cộng là hình thức đưa đón sân bay tiết kiệm chi phí nhất hiện nay
Xe buýt công cộng là hình thức đưa đón sân bay tiết kiệm chi phí nhất hiện nay

Xe bus của sân bay

Đây là xe bus của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific,…Các hãng này thường sử dụng xe bus lớn với chỗ ngồi và chỗ để hành lý rộng rãi. Ưu điểm của xe bus sân bay là cước phí rất phải chăng, chỉ khoảng 40.000đ/vé. Xe này cũng ít dừng đỗ dọc đường hơn xe bus công cộng. Thế nhưng thời gian chờ đợi giữa các tuyến khá lâu. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì xe bus sân bay là một sự lựa chọn tốt. Nếu bạn không có thời gian chờ đợi thì xe bus sân của hãng hàng không hay xe bus công cộng đều không phải là lựa chọn hoàn hảo.

Đi xe bus của các hãng hàng không cũng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí
Đi xe bus của các hãng hàng không cũng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài tại DatXe365

Không ít hành khách phàn nàn rằng, sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài họ phải đi một đoạn đường khá xa ra ngoài cổng gọi được xe taxi đón. Không những vậy phải trả cước phí khá cao. Hiểu được điều đó, công ty Taxi Nội Bài 365 đã triển khai dịch vụ xe đưa đón sân bay tận nơi. Taxi của Nội Bài 365 sẽ đón trả khách tại cổng ra vào sân bay.

Taxi Nội Bài 365 có hệ thống xe đa dạng, đưa đón khách tận cổng ra vào sảnh
Taxi Nội Bài 365 có hệ thống xe đa dạng, đưa đón khách tận cổng ra vào sảnh

Công ty luôn có đội ngũ xe túc trực ở sân bay, sẵn sàng đón khách 24/7. Nhờ đó khách hàng không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Việc đón khách từ Hà Nội đến sân bay cũng luôn đảm bảo đúng giờ, không làm trễ chuyến bay của khách. Đội ngũ lái xe của công ty luôn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng mang xách hành lý lên xe. Tất cả các tài xế đều được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe lâu năm, thông thạo đường phố Hà Nội. Vì thế luôn đảm bảo cho khách có chuyến đi an toàn và nhanh nhất.

Bên cạnh đó, taxi Nội Bài 365 còn sở hữu đội hình xe rất đa dạng. Công ty có đủ các loại xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ. Từ các dòng xe bình dân đến xe sang trọng. Nhờ vậy đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi khách là cá nhân hay đoàn thể. Cước phí luôn cạnh tranh so với nhiều hãng xe khác. Giá cả được công khai minh bạch đến mọi khách hàng.

Việc đặt xe tại Nội Bài 365 cũng rất thuận tiện. Khách hàng có thể đặt xe bằng nhiều hình thức khác nhau như đặt trên website Datxe365 thông qua máy tính, điện thoại, máy tính bảng. Hoặc có thể gọi điện đến số Hotline 082.88.99.365 để đặt xe. Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty để đặt xe đưa đón. Đội ngũ nhân viên của taxi Nội Bài 356 luôn hỗ trợ khách hàng đặt xe bất cứ lúc nào.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài của Taxi Nội Bài 365 luôn giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi. Đến với taxi Nội Bài 365, bạn không còn phải lo lắng bị lỡ chuyến bay hoặc hạ cánh muộn không có xe đón. Nội Bài 365 luôn đồng hành cùng khách hàng để đưa đón sân bay mọi lúc mọi nơi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *